Bất động sản Gia Lâm tăng giá nhờ hưởng lợi từ xu hướng chuyển dịch về phía Đông

Thực tế cho thấy, cùng với sự xuất hiện của nhiều dự án quy mô tầm cỡ từ các chủ đầu tư uy tín, bất động sản khu vực Gia Lâm đang sôi động từng ngày.

Giá đất tăng nhờ sự xuất hiện của đại đô thị

Đầu năm 2020, TP Hà Nội thông qua Nghị quyết về giá các loại đất trên địa bàn, bảng giá đất tại thủ đô được áp dụng từ 1/1/2020 đến 31/12/2024 tăng bình quân 15% so với giai đoạn 2014 – 2019. Thế nhưng, trước đó từ giữa năm 2018, thị trường BĐS tại Gia Lâm đã bắt đầu sôi động hơn các đô thị quy mô lớn của các ông lớn bất động sản chính thức được triển khai.

Thực tế trong những năm gần đây, bất động Hà Nội chứng kiến làn sóng chuyển dịch từ phía Tây sang phía Đông. Tại Gia Lâm trong 5 năm vừa qua, tốc độ đô thị hoá đã diễn ra mạnh mẽ. Tiêu biểu trong đó có thể kể đến hệ thống hạ tầng được quy hoạch và triển khai như đường Cổ Linh vào cao tốc Hà Nội – Hải hay chủ trương đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2.

Song hành cùng việc Gia Lâm hoàn tất điều kiện cần và đủ để lên quận là những biến động rõ nét của giá nhà đất trong khu vực. Đơn cử, tại Trâu Quỳ (Gia Lâm), giá đất nền đã lên mức 50 – 60 triệu đồng/ m2. Thậm chí, một số dự án bất động sản cao cấp còn rao bán tới 100 – 150 triệu đồng/ m2.

Hanhomes Blue Star – dự án chuẩn bị ra mắt tại Gia Lâm, hiện thực hóa ước mơ “ai cũng có nhà” cho cư dân

Gia Lâm ngày nay đã vươn mình trở thành một phố mới của Hà Nội, điểm đến phát triển du lịch của thủ đô với sự xuất hiện của Vinpearl Land, Safari… Bên cạnh một Hà Nội ngàn năm văn hiến, một Hà Nội hiện đại, sôi động đang dần hiện hữu.

“Ngoài sức hút của các dự án lớn thì việc hàng loạt các cây cầu trọng điểm như Đông Trù, Vĩnh Tuy 2, Tứ Liên, cầu Đuống 2, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Giang Biên… đã được hoàn thành hoặc sắp được triển khai đã kéo mặt bằng chung giá đất khu vực này tăng cao”. Anh Xuân Quang – một nhà đầu tư tại Hà Nội nhấn mạnh.

Nắm bắt được làn sóng bất động sản mới cũng như nhu cầu của cư dân, chủ đầu tư Handico 5 rục rịch trình làng dự án mới – Hanhomes Blue Star – góp phần đưa BĐS Gia Lâm trở thành khu vực thu hút nhà đầu tư trên thị trường.

Hanhomes Blue Star – hưởng lợi trực tiếp từ đại dự án

Là dự án đầu tiên sau khi ra mắt thương hiệu Hanhomes của Handico 5, Hanhomes Blue Star đã được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết phát triển hướng đến nâng tầm giá trị sống. Tại đây, cư dân có thể kết nối thuận tiện và nhanh chóng tới mọi khu vực, từ khu phố cổ náo nhiệt tới khu vực phía Tây năng động của Thủ đô, từ các trung tâm thương mại, giải trí, mua sắm quy mô lớn phía Đông cho tới các khu dân cư sầm uất cũng như hàng loạt tiện ích y tế, giáo dục đẳng cấp… Đặc biệt, với mức giá “mềm” dưới 20 triệu đồng/m2, dự án tạo đà lớn cho việc gia tăng giá trị bất động sản tại khu vực.

Đây chính là cơ hội cho những khách hàng thức thời lựa chọn Hanhomes Blue Star đi trước đón đầu thị trường. Trong tương lai, Gia Lâm sẽ trở thành một điểm hẹn du lịch mới của Hà Nội, bên cạnh những điểm hẹn văn hoá truyền thống của thủ đô, điều này góp phần gia tăng khả năng thanh khoản của bất động sản tại khu vực và Hanhomes Blues Star là một trong những điểm sáng đó.

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://hanhomes.com.vn/

Thông tin dự án Hanhomes Blue Star

Địa chỉ dự án: Khu 31ha, Phố Thành Trung, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/

Hotline: 0923 868 679