Hơn 500 giao dịch thành công sau 01 tháng, Hanhomes Blue Star tổ chức tri ân khách hàng

Mặc dù chưa chính thức mở bán nhưng lượng mua của dự án Hanhomes Blue Star đã ghi nhận ở con số 500 giao dịch thành công chỉ sau 1 tháng. Để đáp lại sự đón nhận và quan tâm đông đảo từ phía khách hàng, chủ đầu tư Handico5 quyết định tổ chức buổi lễ tri ân trong khuôn khổ sự kiện mở bán tới đây vào ngày 16/1/2021.

 

Bảo chứng thực từ những con số

 

Hanhomes Blue Star là dự án căn hộ đang thu hút sự quan tâm lớn của thị trường bất động sản phía Đông. Tọa lạc tại Khu 31ha, TT Trâu Qùy, dự án mang tên thương hiệu đầu tiên của chủ đầu tư Handico 5 thuộc phân khúc căn hộ thương mại với pháp lý sổ đỏ sở hữu lâu dài.

 

Mang trong mình tâm thế đón đầu xu hướng dịch chuyển không gian sống, sự xuất hiện của Hanhomes Blue Star góp phần thay đổi diện mạo mới cho khu vực phía Đông Thủ đô – nơi đang được quy hoạch trở thành trung tâm mới của Hà Nội với những “đòn bẩy thép” về hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội. Bảo chứng cho tiềm năng và sức hút của dự án, hơn 500 giao dịch đã được thực hiện thành công chỉ sau 01 tháng, thậm chí con số này đã chạm ngưỡng 600 giao dịch tính đến ngày 4/1/2021 vừa qua.

Hanhomes Blue Star ghi nhận con số ấn tượng với hơn 500 giao dịch thành công chỉ sau 1 tháng

 

Lý giải về sức nóng của Hanhomes Blue Star, đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Dự án đang có những lợi thế hiện hữu về vị trí, quy hoạch, pháp lý và những tiện ích nội ngoại khu. Chưa kể, trong vài năm tới đây, khu vực này sẽ xác lập một phố mới với những điểm du lịch, vui chơi sầm uất bậc nhất miền Bắc. Cư dân Hanhomes Blue Star nhờ đó cũng sẽ được hưởng lợi khi đi trước đón đầu về phong cách sống, nắm trong tay tiềm năng gia tăng giá trị, đồng thời tận hưởng không gian sống giàu văn hóa, đa sắc màu quốc gia.”

 

Ngoài ra, đại diện chủ đầu tư cũng cho biết thêm, một trong những lý do Hanhomes Blue Star được đông đảo khách hàng tin tưởng là nhờ yếu tố pháp lý và tiến độ thi công đảm bảo. Theo đó, các hạng mục thi công của công trình vẫn diễn ra thuận lợi, dự kiến sẽ bàn giao cho người mua nhà vào Qúy IV/2021. Sổ đỏ sở hữu lâu dài cũng sẽ được chủ đầu tư trao cho khách hàng sau 45 ngày nhận bàn giao.

 

Với những ưu thế nổi trội hơn hẳn so với các dự án khác cùng phân khúc trong khu vực, Hanhomes Blue Star đón nhân lượng lớn khách hàng săn đón và mong chờ tới thời khắc mở bán chính thức của tòa căn hộ.

 

Handico 5 tổ chức tri ân khách hàng trong sự kiện mở bán chính thức

 

Nhằm đáp lại sự quan tâm từ phía người mua nhà, chủ đầu tư Handico 5 quyết định tổ chức tri ân các khách hàng thân thiết song song cùng buổi lễ mở bán chính thức của tòa căn hộ Hanhomes Blue Star. Sự kiện mở bán với chủ đề “Hanhomes Blue Star – Nhà bên phố mới” sẽ diễn ra vào lúc 8:30 Thứ Bảy, ngày 16/01 tới đây ngay tại khuôn viên công trình thuộc phố Thành Trung, TT Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội.

 

Trong sự kiện, chủ đầu tư sẽ tổ chức chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà hấp dẫn. Cụ thể, khách mời đã là chủ nhân của căn hộ Hanhomes Blue Star sẽ được bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị như Iphone 12 Pro Max, Iphone 12 Pro, Iphone 12, lì xì may mắn 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, rất nhiều món quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị quà tặng lên đến 300 triệu đồng cũng sẽ được trao cho các vị khách may mắn tham dự buổi lễ.

 

Đặc biệt, chủ đầu tư còn dành tặng cơ hội sở hữu căn hộ Hanhomes Blue Star với mức giá ưu đãi hơn cho người mua nhà. Theo đó, 50 căn hộ sẽ được ra mắt với chính sách giá bán hấp dẫn “chỉ áp dụng tại sự kiện”, đây sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ đối với những khách hàng đang quan tâm và khao khát sở hữu nhà tại Hanhomes Blue Star.

 

Cơ hội sở hữu căn hộ giá ưu đãi và nhận những phần quà giá trị với tổng giải thưởng lên tới 300 triệu đồng.

 

Ngoài chương trình bốc thăm trúng thưởng và chính sách bán hàng đặc biệt, khi tham dự lễ mở bán, khách hàng còn được cung cấp và tư vấn thông tin chi tiết về căn hộ, trực tiếp tham quan công trình, quan sát các căn hộ cụ thể và trải nghiệm không gian sống tương lai tại Hanhomes Blue Star. Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, sự kiện mở bán sẽ tái hiện rõ nét các tiện ích của tòa căn hộ với các phân khu được dàn dựng công phu như: Khu biển hồ & Safari, Khu Shophouse, Khu Cafe, Khu Teabreak…

 

“Lễ mở bán dự án tới đây sẽ được đầu tư công phu với không gian sự kiện được trang hoàng tỉ mỉ. Chúng tôi mong muốn có thể đem tới cho các khách mời cảm nhận chân thực và đầy đủ nhất về không gian cũng như các tiện ích hiện đại của tổ ấm mới” – Đại diện chủ đầu tư cho biết thêm.

 

Mặc dù chưa chính thức mở bán, những thông tin về Hanhomes Blue Star đã liên tục được khách hàng và các nhà đầu tư tìm kiếm trên các kênh tin tức, các diễn đàn bất động sản. Chính vì vậy, lễ mở bán và tri ân khách hàng vào ngày 16/1 tới đây hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện đáng mong chờ nhất trong thời điểm đầu năm 2021 này.

 

Thông tin dự án Hanhomes Blue Star:

Địa chỉ dự án: Khu 31ha, Phố Thành Trung, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/

Thông tin chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://hanhomes.com.vn/

Hotline: 0923 868 679