Sắp diễn ra lễ mở bán căn hộ Hanhomes Blue Star với loạt ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện

Vào ngày 16/1 tới đây, chủ đầu tư Handico 5 sẽ chính thức mở bán tòa căn hộ “đắt khách” bậc nhất phía Đông – Hanhomes Blue Star. Tại buổi lễ, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế không gian sống “Nhà bên phố mới”, tận hưởng các hoạt động thú vị cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng.

Cập nhật đến ngày 4/1/2021 đã có hơn 600 giao dịch được bán thành công

Dự án Hanhomes Blue Star được ví như một “hiện tượng mới” trên thị trường bất động sản khu Đông trong thời gian gần đây. Ngay từ khi mới ra mắt, công trình đã thu hút đông đảo sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt từ phía khách hàng khi ghi nhận con số hơn 500 giao dịch thành công chỉ sau một tháng.

 

Tiếp nối những thành công đó, chủ đầu tư Handico 5 công bố sẽ chính thức mở bán tòa căn hộ chung cư vào ngày 16/1 tới đây tại khuôn viên dự án – Phố Thành Trung, TT Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Thông tin Lễ mở bán & tri ân khách hàng dự án Hanhomes Blue Star

 

Với chủ đề “Hanhomes Blue Star – Nhà bên phố mới”, sự kiện đem đến một không gian hiện đại, thời thượng với sân khấu được đầu tư công phu và dải màu chủ đạo đặc trưng của thương hiệu. Bên cạnh đó, không gian chung được chia thành nhiều phân khu khác nhau như: Khu biển hồ & Safari, Khu Shophouse, Khu Cafe, Khu Teabreak… giúp các khách hàng có thể cảm nhận rõ nét về phố mới được hình thành trong tương lai gần. Nơi xác lập một chuẩn du lịch mới tại Gia Lâm bên cạnh những điểm du lịch cũ như Phố cổ, Bờ hồ…

 

Trong khuôn khổ buổi lễ, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5 (Handico 5) sẽ công bố thương hiệu mới Hanhomes và chính thức mở bán dự án Hanhomes Blue Star. Đây cũng chính là dự án “đầu lòng” của thương hiệu, mang theo tâm huyết của chủ đầu tư để kiến tạo nên chốn an cư đáng sống.

Dự án Hanhomes Blue Star sẽ được chính thức mở bán vào ngày 16/1/2021

 

Tham dự sự kiện, các khách hàng không chỉ được trải nghiệm chân thực không gian sống tương lai mà còn có cơ hội cảm nhận khách quan về chất lượng xây dựng của tổng thể dự án. Không những vậy, khách hàng còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được đội ngũ chuyên viên tư vấn cung cấp đầy đủ thông tin căn hộ và các chính sách bán hàng ưu đãi từ phía chủ đầu tư.

 

Đặc biệt hơn, trước thềm lễ mở bán, chủ đầu tư quyết định sẽ dành 50 căn hộ với giá ưu đãi “chỉ có tại sự kiện” cho 50 khách hàng may mắn giao dịch nhanh nhất. Sau buổi lễ, bảng hàng sẽ được đóng và giá căn hộ sẽ tăng từ 1-3 triệu/m2. Bởi vậy, đây cũng là cơ hội hiếm có để người mua nhà có thể nắm bắt khi tham dự lễ mở bán và tri ân khách hàng của Hanhomes Blue Star.

 

Song song cùng việc mở bán căn hộ, sự kiện cũng là dịp để chủ đầu tư Handico 5 có những hoạt động tri ân tới các khách hàng thân thiết trong suốt thời gian qua. Cụ thể, khách mời là khách đã mua căn hộ sẽ được bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị như Iphone 12 Pro Max, Iphone 12 Pro, Iphone 12, lì xì may mắn 2 triệu đồng và rất nhiều các món quà hấp dẫn khác với tổng giá trị quà tặng lên đến 300 triệu đồng.

 

Với sự đầu tư công phu và tỉ mỉ, buổi lễ hứa hẹn sẽ tạo thêm sức bật cho dự án và ghi dấu những thành công tiếp theo của Hanhomes Blue Star.

 

Sức hút đến từ bộ sưu tập kim cương chỉ có tại các dự án của Handico 5

 

Là doanh nghiệp có 25 năm “tuổi đời” với thế mạnh về xây lắp, Handico 5 mang tới thị trường một làn gió mới khi định danh sản phẩm với những tiêu chí riêng biệt. Theo đó, dòng sản phẩm hanhomes – thương hiệu bất động sản của Handico 5 sở hữu bộ sưu tập kim cương chuyên biệt như có sổ đỏ sau 45 ngày nhận bàn giao, chất lượng bảo chứng theo thời gian, dòng tài chính lớn mạnh, quy trình khép kín giúp kiểm soát tốt dòng tiền, vị trí dự án ở những địa điểm quy hoạch vùng tương lai, trực tiếp chủ đầu tư bán hàng giúp tối ưu từ 2-3 triệu/m2… đã giúp sản phẩm vừa đáp ứng đúng tiêu chí của người mua, vừa có giá bán cạnh tranh hơn so với thị trường.

 

Bởi thế, “đứa con cưng” Hanhomes Blue Star ngay khi ra mắt đã chứng minh được sức hút với hơn 600 giao dịch đã mở bán thành công đến thời điểm này.

Đón giá trị tinh hoa từ địa thế vàng, trong vài năm tới đây sẽ xác lập một phố mới, điểm du lịch lớn nhất Miền Bắc cho du khách thập phương. Điều đó mở cơ hội cho cư dân tương lai của Hanhomes Blue Star đi trước đón đầu về phong cách sống, giao lưu các nền văn hóa và tiềm năng gia tăng giá trị. Đặc biệt, nhìn từ ngay hiên nhà, cư dân sở hữu “tầm nhìn mới” khi trước mắt trải dài khu sinh thái Vinwonders, một trải nghiệm mới chỉ có khi trở thành cư dân của Hanhomes Blue Star.

Hanhomes Blue Star – Điểm sáng căn hộ phía Đông

 

Về tiến độ thi công đảm bảo, những căn hộ Hanhomes Blue Star dự kiến sẽ được bàn giao cho cư dân vào Quý 4/2021. Điều này đồng nghĩa với việc những khách hàng đặt mua căn hộ thời điểm này sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể ổn định tổ ấm trong ngôi nhà mới.

 

Tiếp đến, các thang giá trị về tiện ích nội khu, bài toán tài chính thông minh, chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư, tiềm năng tăng giá trong tương lai… kiến tạo bộ sưu tập kim cương để Hanhomes Blue Star tỏa sáng.

 

Do vậy, sự kiện mở bán chính thức của dự án vào ngày 16/1 này sẽ là cơ hội để các khách hàng quan tâm sở hữu căn hộ tại Hanhomes Blue Star với mức giá ưu đãi chỉ có tại buổi lễ. Con số hơn 500 giao dịch thành công chỉ sau một tháng chính là bảo chứng cho sức nóng của dự án hiện tại. Vì thế, Hanhomes Blue Star sẽ chỉ dành cho những khách hàng nhanh nhạy và may mắn nhất.

 

Thông tin dự án Hanhomes Blue Star:

Địa chỉ dự án: Khu 31ha, Phố Thành Trung, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/

Thông tin chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://hanhomes.com.vn/

Hotline: 0923 868 679