Hạ tầng Gia Lâm liên tục chuyển mình, Hanhomes Blue Star trở thành tâm điểm

Sở hữu vị trí trung tâm thị trấn Trâu Quỳ (Gia Lâm) – nơi đang được đầu tư mạnh về giao thông với nhiều tuyến đường mới mở, cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, Hanhomes Blue Star nhanh chóng “lấy lòng” khách hàng nhờ tiến độ và chất lượng công trình, vượt khó trong cả thời điểm Covid-19 có những diễn biến phức tạp.

 

Diện mạo hạ tầng thay đổi từng ngày

 

Từ một vùng đất bên kia sông ít được chú ý, theo quy hoạch phát triển mới của Hà Nội, Gia Lâm dự kiến sẽ lên quận vào năm 2025. Đây là một trong những động lực thúc đẩy diện mạo địa phương thay đổi từng ngày. Hàng nghìn tỷ đồng được đầu tư cho hạ tầng, thu hút sự dịch chuyển của cư dân về khu Đông sinh sống, làm việc. 

 

Rõ ràng, việc nhiều doanh nghiệp tìm đến Gia Lâm để đẩy mạnh đầu tư, phát triển là nhờ cơ sở hạ tầng của huyện liên tục được “khoác áo mới” trong những năm gần đây. Giao thông hoàn thiện không chỉ góp phần rút ngắn khoảng cách giữa Gia Lâm với trung tâm, mà đây còn là cửa ngõ từ Hà Nội đi các tỉnh công nghiệp phía Bắc như Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh… thúc đẩy sự sôi động cho huyện “bên kia sông Hồng”.

 

Theo quy hoạch chung của Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn 2050, ngoài các cây cầu hiện hữu như Long Biên, Chương Dương, Vĩnh Tuy, Thanh Trì, Nhật Tân, Thăng Long, Hà Nội sẽ có tổng cộng 18 công trình đường bộ vượt sông Hồng trong tương lai gần. 

 

Hiện tại, trên địa bàn huyện Gia Lâm, nhiều tuyến giao thông đang được đẩy nhanh tốc độ. Điển hình có thể kể đến như đưa vào hoạt động tuyến đường qua khu đô thị Trâu Quỳ qua đường Dương Xá – Đông Dư đến ga Phú Thụy hồi tháng 1. Đây là tuyến đường có ý nghĩa quan trọng trong kết nối khu vực, dễ dàng di chuyển từ trung tâm thị trấn Trâu Quỳ đến các KCN tại Dương Xá góp phần giảm thiểu tình trạng ùn tắc cho tuyến đường QL 5, cùng với đó thúc đẩy kinh tế – xã hội địa phương từng bước phát triển.

 

Gia Lâm khoác lên mình diện mạo mới

 

Tháng 6 vừa qua, dự án đường gom từ cầu Thanh Trì đến cầu vượt Phú Thị, Gia Lâm cơ bản đã giải phóng xong mặt bằng tại khu vực. Sau khi hoàn thành, cư dân tại TT. Trâu Quỳ có thể rút ngắn thời gian di chuyển, thông qua cầu Thanh Trì để đến các địa điểm quan trọng của phía Nam Hà Nội.

 

Tại khu vực trung tâm thị trấn, nhiều tuyến đường mới cũng được đưa vào quy hoạch mở đường như: tuyến đường Đoàn Quang Dung kéo dài qua Bệnh viện Đa khoa  Gia Lâm đến đường mới nối Lý Thánh Tông – Thành Trung dài 250m, tuyến đường Nguyễn Mậu Tài song song với Đoàn Quang Dung được quy hoạch bởi các khu đô thị, hay đường Cửu Việt kéo dài đến đường Gom QL 5… giúp người dân “đi đâu cũng tiện, tới đâu cũng gần”.

 

Không khí nhộn nhịp tại công trường dự án Hanhomes Blue Star 

 

Sự bùng nổ về hạ tầng giao thông tại khu Đông đã giúp bất động sản khu vực “thay da đổi thịt” và trở thành đối trọng của khu Tây. Nhiều “ông lớn” đã tìm về để phát triển dự án, góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường. 

 

Bắt đầu xuất hiện tại thị trường từ đầu năm 2020, dự án Hanhomes Blue Star của chủ đầu tư Handico 5 nhanh chóng ghi nhận sự chú ý của khách hàng, minh chứng đó là tại sự kiện mở bán đầu tiên của dự án đã có đến 500 khách hàng tham dự. Số lượng sản phẩm tại dự án còn lại không nhiều, đặc biệt, giá trị của dự án ở thời điểm hiện tại đã ghi nhận mức tăng trưởng tỷ lệ thuận với tiến độ hạ tầng khu vực.

 

Cùng với lực đẩy về giao thông, thông tin trụ sở Huyện Ủy – HĐND – UBND huyện Gia Lâm chuẩn bị chuyển về địa điểm mới ngay cạnh dự án Hanhomes Blue Star vào tháng 10 năm nay đã mang đến nhiều thay đổi lớn cho huyện Gia Lâm nói chung và thị trấn Trâu Quỳ nói riêng. Trong thời gian tới, khu vực 31ha thị trấn Trâu Quỳ sẽ trở thành điểm đến sôi động, thu hút lượng lớn dân cư dịch chuyển về tìm kiếm cơ hội an cư, giá BĐS khu vực theo đó cũng thiết lập mặt bằng mới. 

 

Dự án Hanhomes Blue Star của Handico 5

 

Mặc dù trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, nhưng tại công trường dự án Hanhomes Blue Star vẫn đảm bảo hoạt động hiệu quả. Dự án dự kiến sẽ cất nóc vào tháng 8 tới đây, vượt tiến độ 30 ngày, nhằm đưa dự án về đích theo cam kết. Việc đảm bảo tiến độ không chỉ khẳng định tiềm lực vững mạnh của CĐT Handico 5 mà còn đáp ứng nguồn cầu lớn cho cư dân tại khu Đông với mong muốn sớm “an cư lạc nghiệp”, giúp khách hàng hài lòng và tin tưởng vào dự án.

 

Bên cạnh hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng, vị trí, cư dân Hanhomes Blue Star được thừa hưởng chuỗi tiện ích nội khu đầy đủ, ngoại khu đa dạng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…khi chỉ cách Đại học Nông nghiệp, Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm 600m, hồ điều hòa rộng lớn với công viên cây xanh thoáng đãng. Đặc biệt, cư dân còn được thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích dịch vụ hàng đầu tại đại đô thị Vinhome Ocean Park ngay kế cận.

 

Lựa chọn an cư tại Hanhomes Blue Star, khách hàng không chỉ sở hữu một không gian sống chất lượng, bền vững mà còn là tài sản có giá trị tăng giá lớn theo thời gian. 

 

Thông tin liên hệ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NHÀ HÀ NỘI SỐ 5

Trụ sở chính: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Địa chỉ dự án Hanhomes Blue Star: Khu 31ha, Phố Thành Trung, Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

Hotline: 0923.86.86.79

Website:

http://hanhomes.com.vn/

http://hanhomesbluestar.com.vn/