Handico 5 cất nóc dự án Hanhomes Blue Star

Vừa bước sang quý IV/2021, thị trường bất động sản (BĐS) đón thêm tin vui với sự kiện dự án Hanhomes Blue Star của Handico 5 chính thức cất nóc đúng tiến độ, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và chất lượng như cam kết để bước vào giai đoạn hoàn thiện, sớm bàn giao tổ ấm chất lượng tới khách hàng.

 

Hanhomes Blue Star cùng câu chuyện tâm huyết của chủ đầu tư

 

Ra mắt từ đầu năm 2020, dự án Hanhomes Blue Star nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới mua nhà tại Hà Nội bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế cũng như hệ thống tiện ích được quy hoạch hoàn chỉnh. Đến thời điểm hiện tại, gần như toàn bộ căn hộ tại dự án đã có chủ chỉ đợi ngày bàn giao.

 

Theo chia sẻ của chủ đầu tư Handico 5, Hanhomes Blue Star sở dĩ trở thành tâm điểm BĐS phía Đông Hà Nội bởi tọa lạc tại vị trí trung tâm, dễ dàng di chuyển đến các cơ quan hành chính, trung tâm kinh tế. Từ dự án, cư dân chỉ mất 20 – 30 phút đến trung tâm nội đô và dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương… Được biết đến là dự án chung cư thương mại tầm trung, song dự án Hanhomes Blue Star liên tục ghi điểm với khách hàng bởi thiết kế hiện đại, quy hoạch hoàn chỉnh với hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng tiêu chuẩn sống và an cư của cộng đồng.

 

Phối cảnh dự án Hanhomes Blue Star

 

Đồng thời, tiến độ và chất lượng sản phẩm cũng là một trong những thước đo quan trọng làm nên sự tin tưởng của khách hàng với các dự án mà Handico 5 thực hiện. Là sản phẩm tiên phong thương hiệu Hanhomes – Hanhomes Blue Star là dự án tâm huyết của chủ đầu tư với khát vọng mang đến ngôi nhà đúng nghĩa đến khách hàng với định vị “Yêu nơi mình sống, Sống nơi mình yêu”.

 

“Phát triển dự án Hanhomes Blue Star, chúng tôi không chỉ muốn mang đến một không gian sống đúng nghĩa dành cho những người lao động với thu nhập trung bình khá, mà còn kiến tạo một nơi ngôi nhà đúng nghĩa với những tiện ích đủ đầy. Trong suốt quá trình phát triển dự án, mặc dù gặp nhiều trở ngại từ tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp đến giá nguyên vật liệu tăng vượt ngưỡng… song với sự nỗ lực, cả tập thể Handico 5 đã cố gắng đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình, kịp thời bàn giao căn hộ cho khách hàng vào giai đoạn tới”, Ông Trần Tiến Mạnh – Trưởng phòng Kinh doanh Nhà Handico 5 cho biết.

 

Bên cạnh đó, với việc Gia Lâm chuẩn bị lên quận trong tương lai, nhiều ông lớn BĐS cũng liên tục đổ bộ về khu vực làm cho mặt bằng giá đất tại đây liên tục thiết lập đỉnh mới. Nằm tại trung tâm hành chính mới của tỉnh, dự án Hanhomes Blue Star được bao quanh bởi các KĐT lớn như KĐT Thuận An Central Lake, KĐT Đông Đô… Trong bán kính 500m trở lại dự án là hàng loạt trung tâm thương mại, bệnh viện đa khoa Gia Lâm, đại học Nông Nghiệp… Hơn thế, dự án chỉ cách Vinhome Ocean Park 700m. Sở hữu vị trí tiềm năng, dự án khi đi vào hoạt động sẽ góp phần hoàn chỉnh bức tranh đô thị phía Đông Hà Nội.

 

Trái ngọt từ sự bền bỉ cố gắng

 

Từ những ngày đầu được quy hoạch trên giấy, giờ đây dự án Hanhomes Blue Star chính thức cất nóc đúng tiến độ trong sự chờ mong của hàng loạt khách hàng cũng như chủ đầu tư. Để đi đến thời điểm hiện tại, đó là sự nỗ lực vượt khó của toàn bộ những người công nhân viên đã ngày đêm miệt mài, kiến tạo nên một không gian sống xanh, hiện đại tại phía bên kia sông Hồng.

 

Từ khát vọng kiến tạo những ngôi nhà đúng nghĩa, thỏa giấc mơ an cư của hàng ngàn khách hàng đến hành trình chinh phục những cung đường mới với nhiều thách thức, khó khăn, Handico 5 vẫn luôn giữ vững định hướng mang đến một không gian đáng sống, để nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi ghi dấu hạnh phúc, niềm tự hào của mỗi chủ nhân.

 

Được kiến tạo từ khát vọng ấy, dự án Hanhomes Blue Star hội tụ đầy đủ những giá trị của một không gian sống đúng nghĩa. Tại đây, cư dân không chỉ được hưởng lợi từ tiện ích nội khu đầy đủ, hiện đại với bể vầy ngoài trời, trung tâm thương mại, hệ thống vườn hoa đan xen toàn dự án mà còn được trải nghiệm chuỗi tiện ích ngoại khu đẳng cấp hàng đầu quốc tế từ dự án Vinhomes Ocean Park, hay bắt đầu cuộc sống khỏe mạnh, bền vững bên hai hồ điều hòa rộng lớn… trong hệ thống chăm sóc sức khỏe, giáo dục chỉ cách nơi ở 5’ di chuyển.

 

Dự án Hanhomes Blue Star chính thức cất nóc

 

Đặc biệt, với hàng loạt dự án hạ tầng giao thông đã và đang triển khai tại địa bàn, Gia Lâm hứa hẹn trở thành trung tâm kinh tế mới của thủ đô khi liên tiếp ghi nhận nhiều doanh nghiệp về khu vực phát triển với số vốn lên đến hàng nghìn tỷ đồng, thu hút đông đảo lao động có kỹ thuật về đây an cư, nhu cầu nhà ở cũng càng trở nên bức thiết.

 

Sở hữu nhiều ưu điểm đắt giá, với bảng hàng hấp dẫn, dự án Hanhomes Blue Star được các chuyên gia nhận định có khả năng thanh khoản nhanh chóng nhất khu vực phía Đông thủ đô khi liên tiếp ghi nhận nhiều khách hàng quan tâm.

 

Mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, song với sự linh hoạt, sáng tạo cùng sự điều hành vững chắc của chủ đầu tư, Hanhomes Blue Star liên tục vượt khó, chính thức cất nóc vào đầu tháng 10/2021. Sự kiện cất nóc không chỉ bảo chứng cho uy tín của CĐT trên thị trường BĐS mà còn đánh dấu bước phát triển mới của Handico 5 với thương hiệu Hanhomes. Sắp tới, dự án sẽ đi vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để sớm bàn giao căn hộ chất lượng cho khách hàng.

 

Với pháp lý minh bạch, sổ đỏ sở hữu lâu dài cùng tiềm năng tăng giá vượt trội được phát triển trong tổ hợp khu đô thị đẳng cấp, Hanhomes Blue Star hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng giá cho gia chủ khi sở hữu một căn hộ đáng sống ngay giữa thành phố Hà Nội sầm uất.

 

Thông tin dự án Hanhomes Blue Star:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NHÀ HÀ NỘI SỐ 5

Trụ sở chính: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Địa chỉ dự án Hanhomes Blue Star: Khu 31ha, Phố Thành Trung, Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

Hotline: 0923.86.86.79

Website:

http://hanhomes.com.vn/

http://hanhomesbluestar.com.vn/