Hanhomes Blue Star kỳ vọng kiến tạo không gian sống chất lượng

Hanhomes Blue Star kỳ vọng kiến tạo không gian sống chất lượng

Từ 25 triệu đồng/m2, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ giữa trung tâm Gia Lâm với không gian sống đa dạng tiện ích, kỳ vọng mang đến cuộc sống viên mãn, vẹn toàn cho cư dân.

 

Cơ hội sở hữu Hanhomes Blue Star

 

Thời gian qua, các “ông lớn” bất động sản cung ứng cho thị trường những dự án có mức giá từ 30 triệu/m2 trở lên. Sự ra mắt liên tục của các dự án phân khúc cao làm số lượng nhà ở giá thấp giảm, ảnh hưởng tới khả năng sở hữu nhà ở của người dân thu nhập trung bình, thấp.

 

Số liệu của Bộ xây dựng, đa số dự án chung cư mới ở thị trường Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có giá từ 30 đến 45 triệu đồng/m2. Nhà ở có mức giá dưới 25 triệu đồng rất ít, hầu như chỉ có ở khu vực xa trung tâm. Không chỉ mất cân đối về cung – cầu, theo Hội môi giới bất động sản Việt Nam, sau đợt rà soát các dự án bất động sản trên toàn quốc và nhất là tác động của dịch Covid-19 nhiều dự án bị đình trệ, dẫn tới nguồn cung trên thị trường ngày càng ít, nhà ở giá dưới 25 triệu đồng vì thế cũng khan hiếm.

 

Nhận thấy sự lệch pha trong phân khúc nhà ở cũng như nhu cầu sở hữu nhà ở của người dân, chính phủ đã đưa ra nghị quyết phát triển nhà ở thương mại giá rẻ năm 2021-2025 để tháo gỡ khó khăn của thị trường ở thời điểm hiện tại. Nhà nước sẽ điều tiết bằng cách tăng ưu đãi cho những doanh nghiệp tham gia vào phân khúc căn hộ thương mại giá thấp diện tích dưới 75m2, giá dưới 20 triệu đồng/m2.

Tiến độ dự án Hanhomes Blue Star.

 

Sau tác động của Covid-19, thị trường bất động sản có phần chững lại, trong khi một số chủ đầu tư kích hoạt trạng thái “ngủ đông” thì chủ đầu tư Handico 5 ra mắt sản phẩm căn hộ thương mại với mức giá từ 25 triệu/m2. Sự xuất hiện của dự án vào thời gian này kỳ vọng sẽ góp phần “phá băng thị trường, tiếp lửa nguồn cung” cho phân khúc bất động sản trung cấp.

 

“Hanhomes Blue Star ngay khi giới thiệu ra thị trường đã ghi nhận khả năng thanh khoản cao tại khu Đông nhờ mức giá bình dân cùng uy tín chủ đầu tư. Con số thực tế tại dự án cho thấy gần 500 căn hộ có chủ sở hữu sau 1 tháng ra mắt, điều này chứng tỏ sự sôi động của thị trường cũng như ưu điểm của sản phẩm”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

 

Những yếu tố tạo nên không gian sống chất lượng tại Hanhomes Blue Star 

 

Hiện tại, Hanhomes Blue Star đã cất nóc và đang tiến hành những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng nhằm rút ngắn thời gian nhận nhà ở cho khách hàng. Sở hữu vị trí trung tâm thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hanhomes Blue Star được chủ đầu tư Handico 5 dành nhiều tâm huyết nhằm kiến tạo những căn hộ chung cư hoàn hảo nhất.

 

Hanhomes Blue Star tiếp giáp với khu shophouse, liền kề Thuận An Central Lake tạo nên một chỉnh thể khu đô thị. Cạnh dự án có 2 hồ điều hòa lên tới 9ha và công viên xanh mát tạo nên một không gian sống thoáng đãng, xanh mát.

Phối cảnh dự án Hanhomes Blue Star.

 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, tham chiếu với dự án cao cấp, Hanhomes Blue Star sở hữu tiêu chuẩn bàn giao cơ bản gần như tương đương và đạt chất lượng tốt. Tại dự án, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích nội – ngoại khu từ khu dân cư hiện hữu, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại… Cư dân tại dự án sẽ được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ của Ecopark và Vinhomes Ocean Park.

 

Các căn hộ hội tụ lợi thế từ cảnh quan, không khí trong lành, tiện ích, thiết kế và giá từ 25 triệu đồng/m2, Hanhomes Blue Star kỳ vọng kiến tạo không gian sống đẳng cấp, nơi an cư lạc nghiệp, nơi trở về và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

THÔNG TIN CHỦ ĐẦU TƯ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ HÀ NỘI SỐ 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline chủ đầu tư: 0923.86.86.79

Website: Hanhomesbluestar.com