Tiêu chuẩn lựa chọn chốn an cư của giới trẻ

Trong thời đại 4.0, giới trẻ khi lựa chọn nơi an cư, lạc nghiệp thường có xu hướng tìm không gian sống tiện nghi, hiện đại song vẫn gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

 

Hơn hết, chốn đi về ấy còn phù hợp với khả năng tài chính của người trẻ, khi tích lũy chưa nhiều song vẫn muốn có một không gian sống thể hiện được cá tính của mình.

 

Không gian sống rộng và xanh được ưu tiên

 

Theo Báo cáo tâm lý người tiêu dùng bất động sản đầu năm 2022 của Batdongsan.com.vn, hơn 50% cho rằng nhu cầu mua ngôi nhà rộng hơn sẽ ngày càng tăng, 61% người mua nhà Việt Nam muốn ngôi nhà bất động sản của mình gần không gian xanh và sân vườn.

 

Báo cáo này cũng chỉ ra nhu cầu sở hữu bất động sản của thế hệ trẻ, cụ thể 15% thế hệ millennials Việt Nam đang sống với cha mẹ và có đến một nửa có ý định chuyển ra ở riêng trong tương lai gần (trong vòng một năm).

 

Tuy nhiên, khi giá bất động sản tăng, việc sở hữu căn hộ cho riêng mình đối với người lao động trẻ và có thu nhập thấp trở nên khó khăn. Họ phải đẩy kế hoạch ra 5-10 năm. Trở ngại lớn nhất đối với người trẻ khi mua nhà hiện nay đó là giá cả, bởi họ chưa có nhiều tích lũy tài chính, lại chịu ảnh hưởng về thu nhập do Covid-19 kéo dài cùng nỗi lo về suy thoái kinh tế.

 

 

Báo cáo tâm lý người tiêu dùng bất động sản của Batdongsan.com.vn

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường bất động sản Việt Nam sẽ còn phát triển, nguồn cung dự án dồi dào hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, để lựa chọn được chốn an cư phù hợp về tài chính và nhu cầu là điều không dễ.

 

Nhận thấy nhu cầu của thị trường, với thế mạnh trong lĩnh vực xây dựng, cùng kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án bất động sản tầm trung, Handico 5 tiếp tục ghi dấu ấn tại thị trường bất động sản khu Đông TP Hà Nội với hai tòa căn hộ tại dự án Hanhomes Blue Star. Sau hơn 2 năm triển khai, sức hút của dự án được minh chứng rõ nét khi phần lớn sản phẩm tại dự án đã tìm được chủ nhân.

 

Hanhomes Blue Star ghi điểm nhờ chất lượng và tiện ích kết nối

 

Với kỳ vọng phát triển thương hiệu Hanhomes cùng định vị “Yêu nơi mình sống, sống nơi mình yêu”, chủ đầu tư Handico 5 cho biết đã tập trung phát triển dự án Hanhomes Blue Star với chất lượng vượt trội, đáp ứng được mong mỏi của nhóm khách hàng trẻ với yêu cầu ngày càng khắt khe.

 

Sở hữu vị trí trung tâm trái tim phía Đông thủ đô, Hanhomes Blue Star kế cận hai công viên cây xanh lớn, xung quanh là các khu dân cư hoàn chỉnh cùng hai hồ điều hòa, tạo nên không gian sống xanh, mang đến cuộc sống nhiều trải nghiệm. Cách không xa dự án là thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park, chỉ một vài bước chân, cư dân của Hanhomes Blue Star sẽ được trải nghiệm một hành trình thú vị, thoả sức khám phá, vận động mỗi ngày.

 

Mỗi căn hộ  bên trong dự án đều được thiết kế linh hoạt với đa dạng diện tích, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng với nhiều điều kiện tài chính khác nhau. Những căn hộ sở hữu tầm nhìn Panorama toàn cảnh khu Đông mang đến cho gia chủ cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, đưa không khí tươi vào tận phía trong căn hộ.

 

Chủ đầu tư cũng chủ ý đến thiết kế từng căn, đảm bảo đón trọn ánh sáng tự nhiên. Khu vực ban công được bố trí rộng lớn, có thể làm bàn thưởng trà hoặc bố trí tiểu cảnh phù hợp với sở thích của gia chủ.

 

Ban công rộng lớn đón trọn tầm nhìn Panorama toàn cảnh khu Đông.

 

Bên cạnh việc theo đuổi không gian sống lý tưởng dành cho cư dân trẻ, chủ đầu tư Handico 5 còn chú trọng vào phát triển tiện ích nội khu. Là dự án căn hộ thương mại tầm trung, song Hanhomes Blue Star sở hữu các tiện ích cơ bản: trung tâm thương mại, đường dạo bộ, phòng tập gym, yoga… Mọi nhu cầu sống, sinh hoạt và giải trí của cư dân được đáp ứng.

 

Hiện dự án đã cất nóc, chuẩn bị bàn giao đến khách hàng và số lượng căn còn lại không nhiều. Chủ đầu tư cho biết, dự án chỉ còn số ít căn hộ đang tìm kiếm những chủ nhân cuối cùng để kiến tạo nên cộng đồng văn minh – hiện đại.

 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0923868679

Website: Hanhomesbluestar.com.vn

Văn phòng giao dịch: Khu 31ha, phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.