Bất động sản Đông Hà Nội hút dòng đầu tư

Nằm trong quy hoạch chung của Thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận giai đoạn 2025-2030, khu vực bên kia sông Hồng liên tục được đẩy mạnh cơ sở hạ tầng, giao thông với kỳ vọng phát triển trung tâm kinh tế mới phía Đông thủ đô.

 

Bắt nhịp hạ tầng, thị trường bất động sản (BĐS) khu Đông đột phá với loạt dự án tầm cỡ, đón đầu làn sóng dịch chuyển từ nội đô.

 

Theo báo cáo thị trường BĐS quý I/2022 của Datxanh Services, những tháng đầu năm, Hà Nội ghi nhận mức độ khôi phục và tăng trưởng rõ rệt cả về nguồn cung và lượng cầu đối với tất cả loại hình. Trong đó, phân khúc căn hộ chung cư tiếp tục dẫn đầu thị trường bởi nhu cầu sở hữu nhà tăng cao. 

 

Bước sang quý II/2022, giới chuyên gia nhận định thị trường BĐS phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung sẽ tiếp tục khởi sắc hơn nữa nhờ chính sách giải ngân của nhà nước, đặc biệt là gói hỗ trợ doanh nghiệp 350 nghìn tỷ đồng đang được đổ vào địa ốc. Các dự án tầm cỡ liên tục được phê duyệt và đi vào quy hoạch đã tác động mạnh mẽ đến sự dịch chuyển dân cư từ khu vực trung tâm ra các vùng lân cận, đặc biệt là phía Đông và phía Tây Hà Nội.

Hạ tầng khu Đông Hà Nội “lột xác” ngoạn mục với hàng loạt dự án mới 

 

Trong đó, nổi bật là sự xuất hiện của dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire của Tập đoàn Vingroup tại khu Đông Hà Nội, mảnh ghép tạo nên siêu quần thể đô thị biển đẳng cấp thế giới lên tới 1000ha. Sự góp mặt của Vinhomes The Empire đã tạo lực đẩy bứt phá cho thị trường BĐS phía Đông. Theo đó, dự án chiếm 69% nguồn cung mới, đáp ứng tối đa nhu cầu về sản phẩm BĐS của thị trường, tạo lực đẩy cho hạ tầng khu vực được đẩy mạnh hoàn thiện và đi vào vận hành, thu hút lượng lớn lao động kỹ thuật cao tìm về.

 

Hợp lực từ sự phát triển của hạ tầng giao thông và địa ốc, khu Đông được kỳ vọng trở thành trung tâm kinh tế mới tập trung nhiều nguồn lực lớn mạnh. Mới đây, UBND Hà Nội vừa phê duyệt 2 quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng, sông Đuống với quy mô gần 11.000ha với các khu chức năng đô thị hiện đại, đồng bộ về hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật, đảm bảo mật độ xây dựng thấp phù hợp với định hướng không gian xanh, mặt nước, cảnh quan chủ đạo của đô thị trung tâm.

 

Việc phê duyệt quy hoạch sông Hồng đã tác động mạnh đến thị trường và giá đất khu vực hai bên sông. Sớm nhận thấy cơ hội “có một không hai” tại khu Đông, nhiều khách hàng đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội “đi trước đón đầu” nhằm sớm ổn định an cư hoặc đầu tư sinh lời lâu dài tại thời điểm chân sóng.

 

Nhìn nhận từ thực tế, thị trường địa ốc phía Đông Hà Nội trong thời gian gần đây đã có sự “lột xác” ngoạn mục với nhiều dự án lớn, quy hoạch bài bản, đầy đủ tiện ích được đưa vào vận hành, những đô thị sống dần hiện hữu và trở thành chốn an cư lý tưởng, phù hợp với nhu cầu của đa số người tiêu dùng.

Dự án chung cư Hanhomes Blue Star với giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng

 

Các dự án căn hộ trung cấp sở hữu vị trí đắc địa, được quy hoạch hoàn chỉnh kế cận các khu dân cư, trung tâm giải trí – văn hóa cũng như các đô thị liền kề trở thành lời giải cho người lao động thu nhập trung bình – khá muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo “vừa túi tiền”.

 

Sớm nhận thấy nhu cầu của thị trường, với sứ mệnh mang đến tổ ấm hạnh phúc, chất lượng tới cộng đồng, Handico 5 phát triển Hanhomes Blue Star – dự án chung cư thương mại tầm trung với đa dạng tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống – làm việc – giải trí của cư dân dự án.

 

Với mức giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn, mỗi căn hộ tại Hanhomes Blue Star là lựa chọn “đắt giá” cho gia đình trẻ muốn sở hữu một không gian sống lý tưởng được thiết kế linh hoạt. Cộng hưởng với hệ tiện ích ngoại khu phong phú từ quần thể đô thị Vinhomes Ocean Park, Ecopark cùng 02 hồ điều hòa rộng lớn và hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại, Hanhomes Blue Star trở thành “điểm sáng” BĐS khu Đông dành riêng cho những khách hàng nhanh nhạy có tầm nhìn.

 

Với nhiều ưu điểm vượt trội kiến thành một dự án thành công, chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm, Hanhomes Blue Star đã hầu như thanh khoản hoàn toàn, chỉ còn “đếm trên đầu ngón tay” quỹ căn cuối cùng dành cho những khách hàng có tầm nhìn. Theo chủ đầu tư, dự án sẽ bàn giao sớm nhất vào quý III/2022 nhằm nhanh chóng mang đến tổ ấm an cư tiện nghi cho người mua nhà.

 

Liên hệ tìm hiểu dự án từ chủ đầu tư:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NHÀ HÀ NỘI SỐ 5.

Trụ sở chính: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 0923.86.86.79

Website dự án:

http://hanhomesbluestar.com.vn/