Cơ hội mua căn hộ đang bàn giao với giá 1,5 tỷ đồng tại Gia Lâm

Với mong muốn hiện thực hóa giấc mơ ai cũng có nhà dành cho người dân muốn “An cư lập nghiệp”, chủ đầu tư Handico 5 mang đến cho khách hàng sản phẩm Hanhomes Blue Star có giá từ 1,5 tỷ đồng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và làm việc tại Gia Lâm – Hà Nội. 

 

Gia Lâm thuộc top khu vực có giá căn hộ tăng nhanh nhất Hà Nội 

Trong phiên thảo luận Phát triển thị trường vốn và thị trường bất động sản thuộc khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2022 (Vietnam Economic Forum) tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh ngày 5/6, ông Neil MacGregor, Tổng giám đốc Savills Việt Nam cho biết tình trạng quỹ đất tại các thành phố lớn ngày càng thiếu hụt, dẫn đến nguy cơ bong bóng. Trước tình hình nhu cầu nhà ở tăng cao, giá đất nội đô tăng chóng mặt, khan hiếm nguồn cung quỹ đất khu vực trung tâm nội thành thì bất động sản nhà ở vùng ven đang mở ra hướng lựa chọn mới cho các nhà đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực. Đặc biệt, bất động sản khu Đông Hà Nội được coi là “ngôi sao sáng” khi chiếm 35% tổng nguồn cung sơ cấp mới năm 2022. Trong đó, Gia Lâm ghi nhận tình trạng giá bất động sản tăng 20 – 30% so với trung bình chung. Đây là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư thông minh có tầm nhìn dài hạn, biết nắm bắt đúng thời điểm, mang lại lợi nhuận lớn. 

Dự án Hanhomes Blue Star của chủ đầu tư Handico 5 tại Trâu Quỳ – Gia Lâm 

 

Theo phân tích của Bộ phận Nghiên cứu Savills Việt Nam, nguồn cung mới trong 6 tháng cuối năm sẽ tiếp tục duy trì như giai đoạn nửa đầu 2022 và tăng mạnh trong 2 năm tới. Trong thời gian tới, nguồn cung căn hộ tiếp tục xu hướng dịch chuyển ra xa trung tâm với các khu dân cư trọng điểm được quy hoạch mới. Với sự thay đổi ngoạn mục về quy hoạch và cơ sở hạ tầng được nâng cấp cùng đề án đưa Gia Lâm lên quận vào năm 2023, giá bất động sản tại đây sẽ liên tục thiết lập mặt bằng mới khi ngày càng nhiều các ông lớn xuất hiện như: Vingroup, Ecopark, Masterise, T&T, BRG Group… cùng hàng loạt dự án trị giá tỷ USD. 

 

Hanhomes Blue Star – Món quà ba mẹ dành cho con 

 

Theo số liệu tổng hợp báo cáo của Bộ Xây dựng, từ đầu năm 2022 đến nay, thị trường bất động sản chưa có sự cải thiện về nguồn cung. Số lượng căn hộ nhà ở mới được đưa ra thị trường chỉ bằng khoảng 40% so với cùng thời điểm trước khi xảy ra đại dịch Covid-19 dẫn đến một kỷ lục tại Hà Nội khi 15 quý liên tiếp tăng giá của phân khúc căn hộ; so với cùng thời điểm năm 2019, giá căn hộ sơ cấp đã tăng tới 53%, đạt trung bình 47 triệu đồng/m2.

Vợ chồng anh Tuấn (Hưng Yên) có con mới trúng tuyển vào Học viện Nông Nghiệp Việt Nam tại Trâu Quỳ, Gia Lâm muốn mua một căn chung cư để con có chỗ ở và thuận tiện trong việc đi lại. Tuy nhiên, với số tiền tiết kiệm 1,5 tỷ đồng, việc tìm một căn hộ có 2 phòng ngủ tại trung tâm hành chính Gia Lâm không phải là điều dễ dàng khi các dự án trong khu vực đều có giá từ 32 triệu/m2 trở lên, vượt quá tài chính của gia đình anh đang có. Rất may mắn, anh được người thân giới thiệu dự án Hanhomes Blue Star của chủ đầu tư Handico 5 đang trong quá trình bàn giao có giá chỉ từ 28 triệu/m2 và mua trực tiếp từ chủ đầu tư. Điều này khiến anh rất vui vì sắp tới, con mình không chỉ có chỗ ở thuận tiện gần trường học, mà còn thuận tiện về quê Hưng Yên. Ngoài ra, anh Tuấn cũng chia sẻ thêm: “Sau khi kết thúc 4 năm Đại học, dù con có quyết định về quê hay đến một nơi khác làm việc thì tôi bán nhà hoặc cho thuê vẫn có lãi vì Hà Nội đang phát triển về vùng ven và dự kiến Gia Lâm sẽ lên quận vào năm 2023. Với vị trí trung tâm thị trấn Trâu Quỳ cộng hưởng thêm từ việc nâng cấp hạ tầng, giao thông, dư địa tăng giá của Hanhomes Blue Star rất lớn”. 

Hanhomes Blue Star chào đón cư dân đến nhận bàn giao nhà 

 

Theo báo cáo thị trường quý 2/2022 của Batdongsan.com.vn, nhu cầu thuê căn hộ chung cư tăng mạnh ở vùng ven: cụ thể, tại huyện Gia Lâm tăng 42%. Mặt khác, xu hướng “làm thành phố, sống ngoại ô” cũng ngày càng thịnh hành. Với pháp lý minh bạch và sẵn sàng bàn giao ngay, Hanhomes Blue Star là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng đang có nhu cầu mua nhà trước Tết,  đầu tư cho thuê hoặc làm tài sản kế thừa cho con cháu tại khu vực Gia Lâm.

 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0923 86 86 79

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/ 

Văn phòng giao dịch: Khu 31ha, phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội