Niềm vui trọn vẹn của cư dân nhận bàn giao nhà tại Hanhomes Blue Star

“Nhà bên phố mới” Gia Lâm – Hanhomes Blue Star chính thức lên đèn, thắp sáng trung tâm “thành phố phía Đông” thủ đô với hàng loạt căn hộ chất lượng được bàn giao tới khách hàng. Còn gì phấn khởi hơn khi mua và bước chân vào căn hộ của chính mình sau bao ngày chờ đợi.

Bảo chứng vàng từ nụ cười hạnh phúc của những cư dân đầu tiên

Chia sẻ với báo chí, đại diện CĐT Handico 5 cho biết, đơn vị đã lập kế hoạch và chính thức bàn giao những căn hộ đầu tiên tới khách hàng vào ngày 15/10 vừa qua. Đến thời điểm hiện tại, hầu như chủ sở hữu đều đã đến nhận nhà và chìa khóa từ chủ đầu tư. Một số cư dân đã bắt đầu thiết kế, lắp đặt căn hộ để chuẩn bị đón Tết trong không gian sống mới, tiện nghi với niềm hạnh phúc trọn vẹn khi nhận bàn giao căn hộ chất lượng, đúng như cam kết ban đầu.

“Chúng tôi đã gấp rút đẩy mạnh hoàn thiện giai đoạn cuối cùng với hy vọng mang đến sự hài lòng cho chủ nhân từng căn hộ khi nhận nhà. Với mức giá chỉ từ 28 triệu/m2, Handico 5 có thể tự hào khẳng định là đơn vị duy nhất mang đến thị trường căn hộ chất lượng với mức giá cạnh tranh chưa từng có. Cơ hội an cư dành riêng cho những khách hàng có tầm nhìn tại địa thế “hoàng kim” tại trung tâm kinh tế mới phía bên kia sông Hồng.”, đại diện CĐT chia sẻ.

Ảnh thực tế tiến độ dự án Hanhomes Blue Star

Đồng ý với quan điểm của CĐT về chất lượng cũng như giá bán căn hộ Hanhomes Blue Star, chị Lan Anh – một trong những khách hàng đợt đầu chia sẻ, gia đình chị chọn mua căn hộ dự án từ khi vừa ra mắt bởi tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư Handico 5. Tuy nhiên, cho đến khi nhận bàn giao nhà chị vẫn bị bất ngờ bởi những giá trị đắt giá mà chủ đầu tư mang đến cho cư dân dự án. Từ hệ thống thang máy, hành lang đến cửa thoáng thông khí đều đạt tiêu chuẩn xây dựng và được lắp đặt thông minh giúp tối ưu về thẩm mỹ. Đặc biệt, việc bàn giao thô căn hộ giúp chị có thể dễ dàng cải tạo không gian sống, tối đa công năng sử dụng phù hợp với gia đình. 

Giống như chị Lan Anh, anh Huy – chủ nhân căn hộ Hanhomes Blue Star cho biết, ngay khi chủ đầu tư có thông tin về việc bàn giao, gia đình anh đã rất háo hức. Hôm chính thức bàn giao, vợ chồng anh đã đến sớm để xem nhà và rất hài lòng về chất lượng căn hộ. Tuy bàn giao thô nhưng chủ đầu tư vẫn xây dựng đầy đủ sàn, trần thạch cao, tường, gia đình anh chỉ cần thiết kế nội thất là có thể trực tiếp dọn vào mà không cần phải thi công hoàn thiện như một số dự án khác.

Nụ cười hạnh phúc của những khách hàng đầu tiên nhận bàn giao nhà tại Hanhomes Blue Star

Đây cũng là tâm lý chung của những chủ sở hữu khác tại Hanhomes Blue Star khi đến nhận bàn giao nhà từ chủ đầu tư. Kiến trúc hiện đại cùng chất lượng công trình dự án lần lượt chinh phục khách hàng. Đồng thời, việc các khu đô thị lần lượt đi vào vận hành đã tạo nên nhịp sống sầm uất tại thị trấn Trâu Quỳ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân với hàng trăm tiện ích. Một bức tranh về trung tâm đô thị hàng đầu cả nước đang dần hiện hữu, mà Hanhomes Blue Star là mảnh ghép hoàn thiện cuối cùng.

Căn hộ chất lượng đa công năng sinh lời bền vững

Việc bàn giao căn hộ dự án tại thời điểm này còn giúp chủ nhân căn hộ nhanh chóng thiết kế không gian sống, kịp thời đón Tết 2023 trong không gian sống mới hiện đại, tiện nghi với không khí khoáng đạt.

Theo đó, thời điểm cuối năm là lúc dòng tiền tích lũy đổ về, chủ sở hữu có thể trực tiếp cải tạo không gian sống theo ý thích mà không lo lắng vấn đề tiền bạc. Đồng thời tiết kiệm được một khoản lớn tiền thuê nhà, không phải mất thời gian chờ đợi căn hộ hoàn thiện. 

Nội thất hiện đại tại căn hộ Hanhomes Blue Star

Hơn hết, các căn hộ tại Hanhomes Blue Star đều được quy hoạch với diện tích linh hoạt từ 57,1m2 đến 75,1m2 bao gồm 2PN, 1 WC hoặc 2WC và 1 logia giúp tối đa không gian sống cho từng chủ sở hữu. Nhờ các đường nét thẳng, vuông vức, cùng cửa kính to, rộng mở giúp căn hộ trở nên rộng lớn, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng tươi mới. Đối với những gia đình đa thế hệ, chủ nhân có thể lựa chọn mua 2 căn liền kề nhau rồi đập thông, vừa gia tăng diện tích sử dụng, vừa có thể thiết kế tùy theo công năng. Khi không sử dụng đến, có thể trực tiếp tách ra cho thuê thu lời hàng tháng. 

Bên cạnh đó, nhờ vị trí trung tâm, kế cận Vinhomes Ocean Park, xung quanh là các trường đại học nổi tiếng như: Đại học nông nghiệp Hà Nội, trong tương lai khi dự án đi vào vận hành, gia chủ có thể kinh doanh, cho thuê, lưu trú nhờ nguồn khách du lịch đông đảo và học sinh, sinh viên tại khu vực. Như vậy, chủ nhân căn hộ không chỉ sở hữu một tài sản gia tăng giá trị theo thời gian mà còn thu lợi nhuận bền vững hàng tháng. 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0923 86 86 79

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/ 

Văn phòng giao dịch: Khu 31ha, phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội